Hé lộ kênh đầu tư ''quốc dân'' mới cho nhà đầu tư vốn nhỏ

Sản phẩm thấp tầng chắc chắn, tiềm năng sinh lời đã được kiểm chứng, nhà đầu tư được chủ động trong mọi quyết định… là những lý do khiến sản phẩm Fantasy Home của VMI JSC gây sốt cộng đồng đầu tư, đặc biệt là những người vốn nhỏ. Nhà đất ở NhaTop1 sẽ gửi đến bạn về thị trường bất động sản đáng đầu tư "Hé lộ kênh đầu tư ''quốc dân'' mới cho nhà đầu tư vốn nhỏ".

Hé lộ kênh đầu tư ''quốc dân'' mới cho nhà đầu tư vốn nhỏ: Nhà ở liền thổ càng ngày càng giá trị

Hé lộ kênh đầu tư ''quốc dân'' mới cho nhà đầu tư vốn nhỏ: Báo cáo chỉ số tâm lý người tiêu dùng BĐS chỉ ra, 55% trong số hơn 1.000 người được khảo sát cho biết hiện đang sở hữu nhà liền thổ. Xét theo từng lứa tuổi, ở tầm 30 - 49 tuổi, tỷ lệ người mua nhà đang chọn mua nhà liền thổ là 53%. Với nhóm đối tượng từ 50 đến trên 60 tuổi, tỷ lệ này là 60 - 84%.

Nhà ở liền thổ càng ngày càng giá trị

Bên cạnh đó, 20% người Việt ở tầm tuổi này đang sở hữu nhà phố, biệt thự, nhất là các sản phẩm biệt thự sinh thái. Báo cáo cũng cho thấy, càng lớn tuổi và có tầm tài chính vững vàng, người Việt càng có xu hướng chuộng mua loại hình nhà liền thổ vì giá trị sống cao.

Theo bà Ginny Nguyễn, Quản lý Cấp cao Dịch vụ Kinh doanh Nhà ở Savills TP Hồ Chí Minh, sau dịch Covid-19, tầng lớp khá giả ở Việt Nam có nhu cầu tìm kiếm nhà ở với diện tích lớn hơn căn nhà hiện tại của họ vì xu hướng sống xanh, xa chốn đông người. Nhu cầu biệt thự hạng sang sau dịch càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi nguồn cung giới hạn và không có dự án mở bán mới.

Trong khi đó, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc kênh batdongsan.com.vn khu vực phía Nam, nhận định, nhà riêng lẻ luôn là loại hình vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở thực, vừa phục vụ kinh doanh cho thuê rất tốt. Lượng khách hàng cần mua nhà riêng để an cư luôn cao. Nhiều nhà đầu tư vẫn xem nhà riêng lẻ như một kênh trú ẩn an toàn và sinh lợi cao.

Giá trị sống khác biệt, hệ sinh thái đẳng cấp là bệ phóng cho sản phẩm Vinhomes tăng giá

Hé lộ kênh đầu tư ''quốc dân'' mới cho nhà đầu tư vốn nhỏ: Đặc biệt, giá trị sản phẩm liền thổ còn gia tăng gấp bội khi được quy hoạch trong hệ sinh thái với những chuẩn mực sống khác biệt, chú trọng vào sự tiện nghi cao cấp hướng đến cuộc sống trải nghiệm, tận hưởng thượng lưu. Đơn cử như Vinhomes, với “bệ phóng” là hệ sinh thái Vingroup danh tiếng gồm Vinhomes – Vinmec – Vinschool – Vincom, các dự án thấp tầng luôn ghi nhận mức tăng giá kỷ lục.

Giá trị sống khác biệt, hệ sinh thái đẳng cấp là bệ phóng cho sản phẩm Vinhomes tăng giá

Đơn cử như đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sau 4 năm ra mắt, mức giá bình quân sản phẩm thấp tầng đã tăng từ 150% - 285%. Hay phân khu thấp tầng tại Vinhomes Grand Park, đến nay giá từ các sàn giao dịch thứ cấp ghi nhận mức tăng 150% - 200% chỉ sau 3 năm mở bán.

Nguồn bài viết: Sưu tầm

Đang xử lý ...